Lịch sử hình thành

Tháng 07 năm 2009, một nhóm người gồm 8 thành viên với nhiều ngành nghề khác nhau nhóm họp tại Thành phố Hồ Chí Minh với nội dung: họp bàn thành lập một Công ty có chức năng về chế biến thực phẩm, với mong muốn cung ứng cho xã hội sản phẩm thực phẩm thật – sạch – đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế – giá thành phù hợp nhất với người dân Việt Nam – nguyên liệu chế biến thuần Việt Nam. Với rất nhiều ý kiến, cuộc họp đi đến quyết định: thành lập Công ty TNHH Kỹ Nghệ Thực Phẩm Bách Việt; ngành nghề: sản xuất chế biến mật ong và sản phẩm sau mật ong.

Việc chọn tên “Bách Việt” luôn gợi nhớ cho mọi thành viên trong Công ty về cội nguồn xa xưa của mình mà tổ tiên nòi giống tộc Bách Việt đã từng cư trú – sống và phát triển cho đến ngày hôm nay. Ngoài ra, nghĩa của từ “Bách” theo từ điển Hán Việt còn có nghĩa là hàng trăm; đây là mong muốn của Công ty khi đi vào sản xuất, các sản phẩm của Công ty sẽ có hàng trăm loại sẽ được lan tỏa đi khắp nơi. Về thực vật, cũng theo từ điển Hán Việt, nghĩa của từ “Bách” cũng là một loại cây lâu niên, vững chải trướ mọi sự thay đổi của thời tiết và khí hậu.

Tóm lại, tên riêng “Bách Việt” của Công ty luôn mang ý nghĩa như cây mọc vững chắc trên mọi miền đất của quê hương và đem đến cho mọi người nhiều điều có ích không chỉ trong lĩnh vực thực phẩm mà còn nhiều niềm vui khác trong cuộc sống

Định vị thương hiệu

Bách Việt là một công ty chuyên tập trung vào nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật và các sản phẩm sau mật ong. Slogan của chúng tôi, “Sự thuần khiết của tự nhiên,” là tâm điểm của mọi hoạt động, phản ánh cam kết của chúng tôi đối với sự tinh khiết và tự nhiên trong mỗi sản phẩm.

Chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn hướng tới sự bền vững trong nguồn cung ứng. Bách Việt cam kết hỗ trợ nguồn nông sản bền vững, xây dựng cộng đồng nông dân và duy trì một môi trường làm việc tích cực.

Định vị thương hiệu của chúng tôi là sự sản xuất chất lượng cao. Chúng tôi tin rằng việc kết hợp sự nghiên cứu sáng tạo, quy trình sản xuất chất lượng và tầm nhìn bền vững sẽ mang lại những sản phẩm không chỉ tuyệt vời về chất lượng mà còn phản ánh tôn trọng đối với tự nhiên và cộng đồng. Bách Việt, nơi sự thuần khiết gặp gỡ chất lượng.

Sứ mệnh

Mang đến hình ảnh trung thực, sống động về một thương hiệu Việt Nam, không chỉ là nói cho mọi người biết mật ong tuyệt vời như thế nào, mà còn là cách mật ong có thể khiến cuộc sống của mọi người trở nên vui vẻ và thú vị. Ngay cả bây giờ, Công ty chúng tôi vẫn tiếp tục thử thách và phát triển với các lĩnh vực rộng lớn hơn các sản phẩm sau mật ong, tận dụng tối đa nền tảng của mình với tư cách là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu mật ong thành phẩm qua thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Tầm nhìn

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành thực phẩm nói chung và mật ong nói riêng, Công ty TNHH Kỹ Nghệ Thực Phẩm Bách Việt kiên định chọn nguồn nguyên liệu sạch, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế (FDA, EU) để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm ngon miệng và tiện lợi, thực sự từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe, đúng với Slogan của công ty là “Sự thuần khiết của tự nhiên”.

Vì sao chọn chúng tôi

Giấy chứng nhận đủ điều kiện xuất khẩu mật ong qua Mỹ